புது தில்லி: இயக்குனர் விஷால் ஃபுரியாவின் இரண்டு திகில் படங்கள் அடுத்த இரண்டு மாதங்களில் வெளியாக உள்ளன. நுஷ்ரத் பருச்சா மற்றும் சோஹா அலி கான் நடித்துள்ள சோரி 2 ஏப்ரல் 11 ஆம் தேதியும், கஜோல் நடித்துள்ள மா ஜூன் 27 ஆம் தேதியும் வெளியாகும்.
சோரியின் வெற்றியாலும், அதன் தொடர்ச்சியைச் சுற்றி உருவாக்கப்பட்ட பரபரப்புடனும், மக்கள் ‘மா’ படத்தை திரையரங்குகளில் பார்ப்பார்கள் என்று ஃபுரியா நம்பிக்கையுடன் இருக்கிறார்.
இது கஜோலின் முதல் திகில் படம், அஜய் தேவ்கன் மற்றும் ஜோதி தேஷ்பாண்டே ஆகியோர் இணைந்து நடித்துள்ளனர். இந்தப் படம் தற்போது போஸ்ட் புரொடக்ஷன் வேலைகளில் உள்ளது.
“அஜய் தேவ்கனும் அவரது நிறுவனமும் ஏற்கனவே ஸ்கிரிப்டை உருவாக்கிக்கொண்டிருந்தனர், மேலும் கஜோல் படத்தின் ஒரு பகுதியாக இருந்தார். நான் பின்னர் இதில் இணைந்தேன்,” என்று ஃபுரியா கூறினார். இயக்குனர் லவ் ரஞ்சன், ஃபுரியாவை தேவ்கனுக்கு பரிந்துரைத்தார்.
“என் படங்களில் பெண் நடிகர்களுடன் பணிபுரிந்து நிறைய கற்றுக்கொண்டேன். “மா” படத்தில், கஜோல் தனது வாழ்க்கையை எவ்வாறு நிர்வகிக்கிறார் என்பதையும், மற்ற நடிகர்கள் தங்கள் சிறந்த நடிப்பை வழங்க உதவுவதையும் பார்ப்பது அருமையாக இருந்தது,” என்று ஃபுரியா கூறினார்.
மா படத்தின் மோஷன் போஸ்டர் மார்ச் 10 அன்று வெளியிடப்பட்டது. அதில் கஜோல் தனது மகளை ஒரு இயற்கைக்கு அப்பாற்பட்ட சக்தியிடமிருந்து பாதுகாக்க முயற்சிப்பது போல் இடம்பெற்றுள்ளது, அதன் ஒரு காட்சி போஸ்டரில் காட்டப்பட்டுள்ளது. “நரகம் இங்கே இருக்கிறது, தெய்வமும் இங்குதான் இருக்கிறது. போர் தொடங்குகிறது” என்று துணைத் தலைப்பு கூறுகிறது.
இது தேவ்கன் பிலிம்ஸின் முதல் திகில் படம் அல்ல. குஜராத்தி படத்தின் ரீமேக்கான ஷைத்தான், கடந்த ஆண்டு இதே பேனரின் கீழ் வெளியிடப்பட்டது. இது உலகளவில் ரூ.211.06 கோடி வசூலித்து, பாக்ஸ் ஆபிஸில் வெற்றி பெற்றது.
அறிமுக திகில் படங்கள்
ஸ்ட்ரீ (2018), ஸ்ட்ரீ 2 (2024), முன்ஜ்யா (2024) மற்றும் பூல் புலையா 3 (2024) ஆகிய படங்கள் பெற்ற வெற்றியைக் கொண்டு, கடந்த சில ஆண்டுகளில் திகில் நகைச்சுவைப் படங்கள் சிறப்பாகச் செயல்பட்டு வருகின்றன. ஆனால், வெறும் திகில் படங்களுக்கு அவ்வளவு வரவேற்பு இல்லை.
“காதல், நகைச்சுவை மற்றும் பாலியல் ஆகியவற்றைக் கொண்ட ஒரு குறிப்பிட்ட திகில் டெம்ப்ளேட் உடன் நாங்கள் ஒட்டிக்கொண்டோம், அது வேலை செய்வதை நிறுத்திவிட்டது. தயாரிப்பாளர்கள் அந்த டெம்ப்ளேட் உடன் ஒட்டிக்கொண்டனர், ஒருபோதும் புதுமைகளை முயற்சிக்கவில்லை,” என்று ஃபுரியா கூறினார். இந்த டெம்ப்ளேட்டுடன் பணிபுரிய அவரும் கேட்கப்பட்டார், ஆனால் அவர் மறுத்துவிட்டார்.
ஃபுரியா தனது பெரிய திரை வாழ்க்கையை மராத்தி திரைப்படமான லாபச்சாபி (2016) மூலம் தொடங்கினார், இது பின்னர் இந்தியில் சோரி (2021) என மறுஉருவாக்கம் செய்யப்பட்டது.
ஆனால் மராத்தியில் படம் எடுப்பது அவரது முதல் தேர்வாக இருக்கவில்லை. இந்தித் திரைப்படத் துறையில் தனது யோசனையை முன்வைக்க முயன்றபோது அவர் எதிர்கொண்ட எதிர்ப்புதான் அதற்குக் காரணம்.
லாபச்சாபி படத்திலும் கூட, நகைச்சுவை கதாபாத்திரங்களைச் சேர்க்கும்படி அவரிடம் கேட்கப்பட்டது, ஆனால் அவர் தனது நிலைப்பாட்டில் உறுதியாக இருந்தார். அவருக்கு நேர்மறையான பதில் கிடைத்தபோது, இந்தியில் மீண்டும் தனது அதிர்ஷ்டத்தை முயற்சிக்க முடிவு செய்தார்.
இந்த முறை, அவருக்கு டி-சீரிஸின் பூஷன் குமார் ஆதரவு அளித்தார். நவம்பர் 2021 இல் வெளியான முதல் வாரத்தில் இந்தப் படம் 5.1 மில்லியன் பார்வையாளர்களைப் பெற்றது. “தயாரிப்பாளர்கள் இந்த வகையைப் பற்றி தங்களைப் பயிற்றுவித்துக் கொள்ளத் தொடங்கி, மேற்கத்திய திகில் கதைகளைப் பின்பற்றுவதற்குப் பதிலாக, எங்கள் புராணங்கள் மற்றும் புனைவுகளைப் படங்களில் பயன்படுத்தத் தொடங்கியவுடன், மக்கள் திகில் படங்களைப் பார்ப்பதற்கும் விருப்பம் காட்டுவார்கள்” என்று ஃபுரியா கூறினார்.
கஜோல் திகில் வகைக்கு எளிதாக மாறியதற்கு ஃபுரியா அவரைப் பாராட்டினார். “அவரது கண்கள் பயம், அதிர்ச்சி மற்றும் திகில் ஆகியவற்றை மற்ற உணர்ச்சிகளைப் போலவே அதே தீவிரத்துடன் சித்தரித்தன. அந்தக் கண்களை இயக்கிய பெருமை எனக்கு உண்டு என்று நான் பெருமையுடன் சொல்ல முடியும்,” என்று ஃபுரியா கூறினார்.
பருச்சாவும் சோரி படத்தில் தனது திகில் பட அறிமுகத்தைத் தொடங்கினார், மேலும் கான் அதன் தொடர்ச்சியிலும் அதையே செய்யத் தயாராக உள்ளார்.
மலையாள இயக்குனர் ராகுல் சதாசிவனின் பணியை ஃபுரியா பாராட்டுகிறார், அவர் பிரமயுகம் (2024) திரைப்படத்தில் சாதியின் கருப்பொருளையும், பூதக்காலம் (2022) திரைப்படத்தில் மன ஆரோக்கியத்தையும் ஆராய்ந்துள்ளார். ஃபுரியா தனது படங்கள் பார்வையாளர்களை பயமுறுத்துவது மட்டுமல்லாமல் அவர்களை சிந்திக்கவும் வைக்க வேண்டும் என்று விரும்புகிறார். அதனால்தான் அவை அனைத்தும் பெண்களால் வழிநடத்தப்படுகின்றன.
“திரைப்படங்கள் ஒரு பெரிய பார்வையைக் கொண்டிருக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன். திகில் என்பது பார்வையாளர்களிடையே சில பதில்களைத் தூண்டும் ஒரு ஊடகம், குறைந்தபட்சம் பெண்கள் எந்த வகையான மூடநம்பிக்கைகளால் பாதிக்கப்படுகிறார்கள் என்பதை ஒப்புக்கொள்ள வேண்டும்” என்று ஃபுரியா கூறினார்.
