scorecardresearch
Monday, 15 September, 2025
முகப்புகருத்துகேமிங் செயலிகளுக்கு தமிழ்நாடு கே ஒய் சி-யைப் பயன்படுத்துவது புத்திசாலித்தனம்

கேமிங் செயலிகளுக்கு தமிழ்நாடு கே ஒய் சி-யைப் பயன்படுத்துவது புத்திசாலித்தனம்

இந்த விதிமுறைகள் தலையீடு சார்ந்தவை அல்ல அல்லது ஊக்கத்தொகைகளை மையமாகக் கொண்டவை அல்ல. அதற்கு பதிலாக, ஆலோசனை அல்லது தன்னார்வ விளையாட்டு வரம்புகள் போன்ற உத்திகள் நீண்டகால நடத்தை மாற்றத்தை ஊக்குவிக்கும்.

நவீன டிஜிட்டல் யுகத்தில் ஆன்லைன் கேமிங் பொழுதுபோக்கு முறைகளில் ஒன்றாக மாறியுள்ளது. ஒரு பொத்தானைத் தொட்ட உடன் பொழுதுபோக்கு தொடங்கிவிடும். இருப்பினும் இதில் பாதகமான விளைவுகள் உள்ளது. ஸ்மார்ட்போன்கள் மற்றும் இணைய இணைப்பு கேமிங்கை முன்னெப்போதையும் விட அணுகக்கூடியதாக மாற்றுவதால், வெளியில் விளையாடும் விளையாட்டுகள், நேருக்கு நேர் தொடர்புகள் மற்றும் சமூகமயமாக்கல் ஆகியவை ஓரங்கட்டப்படுகின்றன. நமது ஓய்வு நேரத்தை நாம் எவ்வாறு செலவிடுகிறோம் என்பதில் இந்த மாற்றம் கவலைக்குரியது, ஏனெனில் இது பொதுவாக அதிக வளப்படுத்தும் மற்றும் சமூக ரீதியாக ஊடாடும் உடல் செயல்பாடுகளின் இழப்பில் நிகழ்கிறது. எனவே மெய்நிகர் மற்றும் நிஜ உலக தொடர்புகளுக்கு இடையில் சிறந்த சமநிலையைப் பேணுவதற்கு நன்கு பரிசீலிக்கப்பட்ட விதிமுறைகள் அவசியம்.

ஆன்லைன் விளையாட்டுகளால் நீண்டகால சமூக மற்றும் உளவியல் விளைவுகள் குறித்த கவலைகள் எழுந்துள்ளன. கல்வி மற்றும் உடற்கல்விக்கு பதிலாக, மின்னணு இணைப்புகள் படிப்படியாக நேரடி தொடர்புகளை மாற்றுவதால், தனிமையாகவும் ஈடுபாட்டற்றதாகவும் மாறி வரும் ஒரு தலைமுறையின் எதிர்பார்ப்பு ஒருவேளை மிகவும் கவலையளிக்கிறது. இது உலகளாவிய அரசாங்கங்கள் மற்றும் நிறுவனங்கள் ஆன்லைன் கேமிங்கின் விளைவுகளை மறு மதிப்பீடு செய்ய வழிவகுத்தது, இதன் உச்சக்கட்டமாக கேமிங் டிசார்டர் உலக சுகாதார அமைப்பால் (WHO) சர்வதேச நோய்களின் வகைப்பாட்டின் (ICD-11) ஒரு பகுதியாக அங்கீகரிக்கப்பட்டது. இது டிசார்டரை தொடர்ச்சியான கேமிங் நடத்தை என்று வரையறுக்கிறது, இது ஆன்லைனில் இருந்தாலும் சரி ஆஃப்லைனில் இருந்தாலும் சரி, கேமிங்கின் அதிர்வெண், தீவிரம், கால அளவு மற்றும் முடிவு ஆகியவற்றில் உள்ள சவால்கள் உட்பட, பலவீனமான கட்டுப்பாட்டால் குறிக்கப்படுகிறது.

கேமிங் டிசார்டர் உள்ள நபர்கள், மற்ற வாழ்க்கை நிகழ்வுகள் மற்றும் அன்றாட நடவடிக்கைகளுக்கு மேலாக கேமிங்கிற்கு அதிக முன்னுரிமை அளிக்கின்றனர். இது அதன் நீண்டகால விளைவுகளைத் தணிக்க பொறுப்பான மற்றும் விரிவான ஒழுங்குமுறை மற்றும் ஆதரவு வழிமுறைகளின் அவசியத்தை அடிக்கோடிட்டுக் காட்டுகிறது.

தடை மீதான விதிமுறைகள்

பொறுப்பான கேமிங்கை தனிப்பட்ட சுதந்திரத்துடன் சமநிலைப்படுத்த, முழுமையான தடைக்கு பதிலாக உறுதியான விதிமுறைகள் தேவை. சமீபத்திய தமிழ்நாடு ஆன்லைன் கேமிங் ஆணையம் (ரியல் மணி கேம்ஸ்) விதிமுறைகள் 2025, பெரிதும் வரவேற்கப்படுகிறது. இது பொது சுகாதாரம் மற்றும் பொறுப்பான கேமிங்கைப் பாதுகாப்பதற்கான ஒரு பரிணாம பிரதிபலிப்பாக வருகிறது. இது உண்மையான பண சூதாட்ட தளங்கள் மீது ஒரு ஒழுங்குமுறையை விதிக்க முயற்சிக்கிறது.

புதிய விதிமுறைகள் 18 வயதுக்குட்பட்ட பயனர்கள் ஆன்லைன் ரியல் மணி கேம்களை விளையாடுவதைத் தடுக்கின்றன, இது நியாயமானதாகவும் அவசியமாகவும் தெரிகிறது. மேலும், ஒரு மணி நேரத்திற்கும் மேலாக தொடர்ந்து கேம் விளையாடும் வீரர்களுக்கு ஒவ்வொரு 30 நிமிடங்களுக்கும் பாப்-அப் செய்திகளை விதிகள் கட்டாயமாக்குகின்றன. நேர அடிப்படையிலான கட்டுப்பாடுகள் என்பது சீனா, தென் கொரியா மற்றும் ஜப்பான் போன்ற நாடுகளால் ஏற்கனவே ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்ட அணுகுமுறையாகும்.

இருப்பினும், நள்ளிரவு முதல் அதிகாலை 5 மணி வரை ஐந்து மணிநேர இரவு நேர மின்தடை, பிளேயர் உள்நுழைவு அனுமதிக்கப்படாது என்பது உள்ளுணர்வுக்கு எதிரானது மற்றும் அனுபவ ரீதியாக ஆதரிக்கப்படவில்லை. தமிழ்நாட்டின் முழுமையான அணுகுமுறை பயனர் சார்ந்த தனிப்பயனாக்கலை வழங்கவில்லை, இது வயதுவந்த பயனர்களிடையே விரக்தியை ஏற்படுத்தும். இத்தகைய விதிகள் கேமிங் அடிமைத்தனத்தை கட்டுப்படுத்துவதையும் தளங்களை மேலும் பொறுப்புணர்வுடன் மாற்றுவதையும் நோக்கமாகக் கொண்டிருந்தாலும், தாமதமான இரவுகளில் முழுமையான தடை சிக்கலானது. உழைக்கும் மக்களில் கணிசமான பகுதியினர் சாதாரண பகல் நேரத்திற்கு வெளியே வேலை செய்கிறார்கள், ஏராளமான நபர்கள் இரவு ஷிப்டுகளில் வேலை செய்கிறார்கள். அத்தகைய பயனர்களுக்கு, தாமதமான இரவு கேமிங் அவர்களுக்குக் கிடைக்கும் நேரமாக இருக்கலாம், நீண்ட நாளுக்குப் பிறகு ஓய்வெடுக்க இது ஒரு முக்கியமான நேரம்.

இந்த மின்தடை காலம் தற்செயலாக இந்தப் பயனர்களைப் பாதிக்கிறது, அவர்களின் ஓய்வு நேரத்தைக் கட்டுப்படுத்துகிறது மற்றும் அவர்களின் கேமிங் நேரத்தை சிரமமான நேரத்திற்கு மாற்றவோ அல்லது மிகவும் ஆபத்தான வகையில், VPNகள் அல்லது ப்ராக்ஸி IPகள் மூலம் கட்டுப்பாடற்ற வெளிநாட்டு தளங்களுக்குத் திரும்பவோ கட்டாயப்படுத்துகிறது. இதனால் நுகர்வோர் டார்க் வலை மற்றும் போதைப் பழக்கத்தைத் தடுப்பதற்கும் போதுமான வயது சரிபார்ப்புக்கும் பொருத்தமான நடவடிக்கைகள் இல்லாத கட்டுப்பாடற்ற வலைத்தளங்களுக்குத் தள்ளப்படலாம்.

கூடுதலாக, இது அரசாங்கத்திற்கு வரி விதிக்கக்கூடிய வருவாயை இழக்கச் செய்யலாம் மற்றும் சிறார்களை குறிப்பிடத்தக்க ஆபத்துகளுக்கு ஆளாக்கக்கூடும்.

எனவே, பயனர்கள் தங்கள் கட்ஆஃப் நேரங்களில் நெகிழ்வுத்தன்மையை வழங்குவதே மிகவும் நடைமுறை வழி. தனிநபர்கள் தங்களுக்கு விருப்பமான கேமிங் ஆஃப்-டைமை அமைக்கும் விருப்பத்தை வழங்குவது, விவேகமான கேமிங்கிற்கான வேகத்தை இழக்காமல், பல்வேறு வாழ்க்கை முறைகளை மிகவும் திறம்பட ஏற்றுக்கொள்ளக்கூடும்.

இந்த சுய-ஒழுங்குபடுத்தப்பட்ட அமைப்பு, திரை நேரத்தின் மீது அதிக கட்டுப்பாட்டை அனுமதிக்கலாம்.

இந்த விதிமுறைகளை மாற்றியமைக்க வேண்டிய அவசியம் உள்ளது, ஏனெனில் அவை தலையீடு அடிப்படையிலானவை அல்லது ஊக்கத்தொகைகளில் கவனம் செலுத்துவதில்லை. அதற்கு பதிலாக, ஆலோசனை, டிஜிட்டல் நல்வாழ்வு கருவிகள் அல்லது தன்னார்வ விளையாட்டு வரம்புகள் போன்ற உத்திகள் நீண்டகால நடத்தை மாற்றத்தை ஊக்குவிப்பதில் மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும்.

தனியுரிமை கவலைகள்

பணம் செலுத்தி விளையாடும் ஆன்லைன் தளங்களில் உங்கள் வாடிக்கையாளரை அறிந்து கொள்ளுங்கள் (KYC-Know Your Customer) விதிமுறைகளை அறிமுகப்படுத்துவது ஒரு நேர்மறையான முன்னேற்றமாகும். பணத்தை திரும்பப் பெறும் கட்டத்தில் அல்லாமல், ஆரம்ப உள்நுழைவு கட்டத்தில் KYC சரிபார்ப்பு மோசடி நடவடிக்கைகளைத் தடுக்கவும் வயது சரிபார்ப்பை உறுதி செய்யவும் உதவும். இருப்பினும், ஆதார் அடிப்படையிலான அங்கீகாரத்தின் தனியுரிமை குறித்து நான் மிகவும் கவலைப்படுகிறேன். ஆதார் அடிப்படையிலான KYC ஒழுங்குமுறை சிறப்பாக செயல்படுத்த உதவும் என்றாலும், தரவு எவ்வாறு நிர்வகிக்கப்படும், சேமிக்கப்படும் மற்றும் பாதுகாக்கப்படும் என்பது போன்ற தரவுகளின் பாதுகாப்பு குறித்து எனக்கு சந்தேகம் உள்ளது.

புதிய விதிமுறைகளுக்கு ஏற்ப கேமிங் ஆபரேட்டர்கள் தங்கள் தளங்களை சரிசெய்ய தேவையான இணக்க காலம் கருத்தில் கொள்ள வேண்டிய மற்றொரு பிரச்சினை. KYC நடைமுறைகளை ஒருங்கிணைக்க, நேர வரம்புகளை அமல்படுத்த மற்றும் பிற கட்டுப்பாடுகளை செயல்படுத்த தேவையான தொழில்நுட்ப புதுப்பிப்புகளுக்கு குறிப்பிடத்தக்க நேரமும் வளங்களும் தேவைப்படும். இந்த சரிசெய்தல் காலத்தில், ஆபரேட்டர்கள் கணிசமான வருவாய் இழப்புகளை சந்திக்க நேரிடும், இது இறுதியில் ஒழுங்குபடுத்தப்பட்ட ஆன்லைன் கேமிங் துறையின் நம்பகத்தன்மையை பாதிக்கலாம்.

தமிழ்நாடு ஆன்லைன் கேமிங் ஆணையத்தால் கொண்டு வரப்பட்ட விதிமுறைகள் கேமிங் அடிமைத்தனத்தை சரிசெய்து வீரர்களுக்கு பாதுகாப்பான தளத்தை வழங்குவதாக உறுதியளிக்கும் அதே வேளையில், அதன் செயல்திறன் மற்றும் சில குழுக்களில் எதிர்பாராத பக்க விளைவுகள் குறித்து சந்தேகங்கள் உள்ளன. மேலும், நீண்ட காலத்திற்கு கேமிங் நேரத்தை கட்டுப்படுத்துவது போதுமானதாக இருக்காது, ஏனெனில் அது கட்டாய செலவு மற்றும் உளவியல் சார்புநிலையை தீர்க்க வேண்டிய அவசியமில்லை. கேமிங் அடிமைத்தனம் என்பது நடத்தை பழக்கவழக்கங்களின் விளைவாகும், விளையாடுவதில் செலவிடும் நேரம் மட்டுமல்ல என்பதைக் குறிக்கும் ஆய்வுகள் இதை ஆதரிக்கின்றன.

சுய கட்டுப்பாடு, பயனர் நெகிழ்வுத்தன்மை மற்றும் மேம்பட்ட தனியுரிமைப் பாதுகாப்பு ஆகியவற்றில் நம்பிக்கை வைக்கும் ஒரு நன்கு சமநிலையான உத்தி, பொறுப்பான மற்றும் நிலையான ஆன்லைன் கேமிங் சூழலை உருவாக்குவதற்கு மிக முக்கியமானதாக இருக்கும். மேலும், தொழில்துறை வீரர்கள் மற்றும் ஒழுங்குமுறை அதிகாரிகளுக்கு இடையிலான ஒத்துழைப்பு, மாற்ற செயல்முறையை மென்மையாக்குவதற்கும், இடையூறுகளைக் கட்டுப்படுத்துவதற்கும், இறுதியில் இன்பத்தையும் நல்வாழ்வையும் சமநிலைப்படுத்தும் ஒரு கேமிங் சமூகத்தை உருவாக்குவதற்கும் மிக முக்கியமானது.

கார்த்தி பி சிதம்பரம் சிவகங்கை நாடாளுமன்ற உறுப்பினர், அகில இந்திய காங்கிரஸ் கமிட்டியின் உறுப்பினர். தமிழ்நாடு டென்னிஸ் சங்கத்தின் துணைத் தலைவரும் ஆவார். அவரது X கணக்கு @KartiPC. கருத்துக்கள் தனிப்பட்டவை.

தொடர்புடைய கட்டுரைகள்